Trang

Tải game đào vàng free

Trò chơi quen thuộc trên PC đó là tai game dao vang free đã ra mắt phiên bản 2014 dành cho mobile. Một thể loại game kinh điển nhưng luôn được yêu thích bởi rất nhiều thế hệ người chơi.

Tải game đào vàng free


Tai game dao vang free có luật chơi khá đơn giản, nhiệm vụ của bạn là sử dụng các cần trục để trục với các vật liệu quý đang tồn tại trong lòng đất để hoàn thành nhiệm vụ, kết thúc màn chơi.

Tải game đào vàng free


Mỗi một màn chơi là một thử thách mới cho bạn. Nhiệm vụ của bạn là phải chụp thật nhiều vàng, kim cương với phán đoán tinh tế và chính xác để đến với màn tiếp theo. Nhiệm vụ sẽ khó khăn hơn bởi những chú lợn con chạy lon ton rất đáng yêu nhưng cũng thật phiền toái.

Tải game đào vàng free

Với tải game đào vàng free nhiệm vụ của bạn là bấm tay kéo đúng thời điểm, đúng lúc để gắp những viên vàng lên. Mỗi lần gắp trúng là số điểm của bạn được cộng tương ứng trong tải game đào vàng miễn phí. Vượt qua cửa ải là khi bạn đủ điểm. Bạn có khéo tay? Gắp được vàng hay gắp phải đá, bom.


Bạn có thể sử dụng số tiền vượt quá của mình để mua các vật phẩm hữu ích phục vụ cho việc đào vàng nhanh hơn ở các màn kế tiếp. Lựa chọn lượt mua phù hợp để vừa rẻ vừa tiện lợi là điều tối quan trọng bạn nhé! Thử tài cùng tải game đào vàng free trên điện thoại ngay nhé.

~~> Link tải game: Tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét