Trang

Tải game đào vàng mới nhất

Tai game dao vang moi nhat là một thể loại game kinh điển nhưng luôn được yêu thích bởi rất nhiều thế hệ người chơi. Game có luật chơi khá đơn giản, số lượng màn chơi lớn, kích thích người chơi bởi nhiều chướng ngại vật và mốc điểm tăng dần nên hầu như ai cũng thích thú với tai game dao vang moi nhat.


Tải game đào vàng mới nhất


Giờ đây, game đào vàng miễn phí đã ra mắt phiên bản dành cho điện thoại siêu đẹp cũng như cập nhật thêm nhiều tính năng cực mới dành cho các game thủ ruột. Tai game dao vang moi nhat phù hợp với tất cả các dòng máy nokia, sam sung, cảm ứng.. thỏa sức chơi game ngay trên điện thoại mọi lúc mọi nơi.

Tải game đào vàng mới nhất

Mỗi một màn chơi là một thử thách mới cho bạn. Nhiệm vụ của bạn là phải chụp thật nhiều vàng, kim cương với phán đoán tinh tế và chính xác để đến với màn tiếp theo. Nhiệm vụ sẽ khó khăn hơn bởi những chú lợn con chạy lon ton rất đáng yêu nhưng cũng thật phiền toái.

Tải game đào vàng mới nhất

Một số vật phẩm trong trò chơi tai game dao vang moi nhat:
Nước tăng lực: Để kéo vàng, đá nhanh hơn. Nước tăng lực có thể kiếm được ở các gói có đấu hỏi chấm trong khi chơi.
Bom phá đá: Khi bạn kéo vào đá được ít điểm mà tốn thời gian hãy dùng phí W hoặc UP để phá đá.
Hoa may mắn: Làm tăng các giá trị trong gói bí mật có dấu hỏi chấm.
Sách đá: Tăng giá trị đá lên 3 lần.
Dung dịch đánh bóng kim cương: Khi mua vật phẩm này bạn sẽ nhận được 900 $ cho mỗi viên kim cương, thay cho 600$ như thường.

Tải game đào vàng mới nhất

Bạn hãy chú ý 1 số vật phẩm này nhé, nó sẽ hỗ trợ bạn qua những level nhanh và đơn giản nhất. Chúc bạn có những giây phút chơi game đào vàng miễn phí thật vui vẻ!

~~> Link tải game: Tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét